Một linh mục ở La Crosse đã bỏ qua các hạn chế liên quan đến COVID-19 trong các thánh lễ của ngài, và cảnh báo mọi người rằng vắc xin là vô dụng và bất kỳ ai đóng cửa các nhà thờ dưới chiêu bài các giao thức liên quan đến coronavirus sẽ bị thiêu rụi ở “tầng thấp nhất, nóng nhất” của địa ngục.

Tờ La Crosse Tribune đưa tin hôm Chúa Nhật rằng họ đã có được một bức ảnh của Cha James Altman đang chủ sự một buổi lễ Phục sinh đông đảo tại Nhà thờ Công Giáo Thánh Giacôbê Nhỏ. Vị thánh này là con ông Alphaeus, là một trong 12 Tông đồ nhưng khác với Thánh Giacôbê con ông Dêbêđê. Bức ảnh cho thấy ít nhất 50 người chen chúc trong năm hàng ghế đầu tiên. Họ dường như không đeo khẩu trang y tế.

Bức ảnh là ảnh chụp màn hình từ một video của buổi lễ cho thấy khoảng 170 giáo dân đang lên rước lễ, nhiều người trong số họ đã rước lễ trên lưỡi và chỉ có một số ít người đeo khẩu trang y tế.

Sở Y tế Hạt La Crosse khuyên mọi người nên đeo khẩu trang ở các không gian công cộng trong nhà và khuyến nghị giới hạn sức chứa trong các tòa nhà công cộng ở mức 75%. Các giao thức COVID-19 của Giáo phận La Crosse chỉ cho phép 25% sức chứa và phải bảo đảm khoảng cách xã hội, và yêu cầu giáo dân phải đeo mặt nạ.

Các quan sát viên lo ngại rằng Cha James Altman đang là mục tiêu của trò săn phù thủy. Trong cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ vừa qua, Cha James Altman đã tải lên YouTube một video đã được xem hơn 2 triệu lần. Tiêu đề của video là “Anh chị em không thể vừa là một người Công Giáo và vừa là một đảng viên Dân chủ”.

Cha Altman nói: “Hãy ăn năn vì sự ủng hộ của bạn cho đảng Dân Chủ hoặc đối mặt với ngọn lửa hỏa ngục.”

Tờ La Crosse Tribune khoe rằng đã nắm được trong tay một thông báo của Cha Altman cảnh báo mọi người rằng vắc xin là vô dụng và bất kỳ ai đóng cửa các nhà thờ dưới chiêu bài các giao thức liên quan đến vi rút sẽ bị thiêu rụi ở “tầng thấp nhất, nóng nhất” của địa ngục.
Source:Catholic News Agency