Holly Marie mất tích ngay sau khi chuyển từ Florida đến Texas cùng với cha mẹ của cô, những người mà thi hài của họ đã được xác định vào năm ngoái, bốn thập kỷ sau khi họ bị sát hại

Thi thể của cha mẹ Holly Marie được xác định vào tháng 10 năm 2021, sau khi được tìm thấy ở Texas vào năm 1981.

Tuy nhiên, không có dấu hiệu nào của bé Holly cho đến gần đây khi cô bé được tìm thấy đang sống ở Oklahoma và được xác định danh tính.

Gia đình đã nuôi dưỡng Holly không bị coi là nghi phạm trong vụ án mạng của cha mẹ cô.

Theo tờ Houston Chronicle, Donna Casasanta, mẹ của Harold Dean, đã dành 4 thập kỷ qua để tìm kiếm câu trả lời, và tuần này rất vui khi nhận được một cuộc điện thoại xác nhận rằng Holly đã được tìm thấy.

“Tìm thấy Holly là một món quà sinh nhật từ thiên đường kể từ khi chúng tôi thấy cháu lần cuối cùng cách đây hơn 4 thập niên,” Bà Casasanta nói trong một tuyên bố do phát ngôn nhân của gia đình đưa ra cho Houston Chronicle.

“Tôi đã cầu nguyện hơn 40 năm để tìm câu trả lời và Chúa đã đáp lời tôi.”

Bà Casasanta thường xuyên nhận được thư từ con trai mình sau khi anh chuyển đến Texas, trước khi những lá thư ấy đột ngột dừng lại vào tháng 10 năm 1980.

Vài tháng sau, bà nhận được một cuộc gọi nặc danh từ một người nói rằng cô đã tìm thấy chiếc xe hơi của gia đình ở California, với ba người phụ nữ mặc áo choàng trắng lái chiếc xe đó.

Một trong những người phụ nữ, người tự gọi mình là 'Chị Susan', nói với bà Casasanta rằng con trai bà đã từ bỏ đức tin Công Giáo và trở thành thành viên của một giáo phái, từ bỏ tài sản của mình và sẽ cắt đứt mọi quan hệ với quá khứ của anh ta - bao gồm cả gia đình của anh ta.

“Điều đó thật kỳ lạ,” Bà Casasanta nói với tờ Houston Chronicle. “Chúng tôi thực sự hoảng sợ, và chúng tôi bắt đầu tìm kiếm.”

Vào tháng 1 năm 1981, một chú chó săn Đức của cảnh sát đã tìm thấy phần còn lại của một cánh tay người, khiến cảnh sát phải tìm kiếm trong một khu vực ở Hạt Harris, Texas.

Hai thi thể được tìm thấy một tuần sau đó nhưng phải 40 năm sau, với những cải tiến trong công nghệ và cơ sở dữ liệu DNA, chính quyền Hoa Kỳ mới xác định được hai nạn nhân là Harold Dean đã bị đánh chết và Tina Dean, vợ anh đã bị bóp cổ; cả hai đã chết một thời gian khá lâu khi họ được phát hiện.

Tại một cuộc họp báo, Bộ trưởng Tư pháp Texas đã tiết lộ rằng em bé Holly đã được thả tại một nhà thờ ở Arizona bởi hai phụ nữ mặc áo choàng trắng, những người tuyên bố là một phần của nhóm giáo phái. Gia đình Linn và Clouse thấy một cháu bé đứng trước cửa nhà thờ khóc lóc. Họ đã đưa cháu đến một đồn cảnh sát và sau đó nhận nuôi cháu bé theo đề nghị của cảnh sát.

Tờ Houston Chronicle cho biết: “Gia đình Linn và Clouse đã tìm kiếm câu trả lời liên quan đến phúc lợi của con gái nuôi của họ, Holly.”

Nhờ công nghệ mới về DNA, cảnh sát đã biết hai thi thể ấy là của Harold Dean và Tina Dean. Họ cũng khám phá ra Holly là con của hai nạn nhân.

Gia đình Linn và Clouse cho biết: “Bé Holly vẫn sống khỏe mạnh và hiện đã 42 tuổi. Holly đã được thông báo về danh tính của cha mẹ ruột của cô ấy và đã liên lạc với gia đình ruột của cô ấy và họ hy vọng sẽ sớm gặp mặt trực tiếp”.
Source:Mirror