Đức Ông Stephen Rossetti là một linh mục ở Giáo phận Syracuse, phó giáo sư nghiên cứu tại Đại học Công Giáo Hoa Kỳ và tích cực tham gia vào mục vụ trừ tà trong 13 năm qua. Trên trang web catholicexorcism.org, ngài có bài viết nhan đề “Exorcist Diary #210: Demons of Infirmity...again”, nghĩa là “Nhật Ký Trừ Tà số 210, đề cập lần nữa về Ác ma gây bệnh tật”. Xin kính mời quý vị và anh chị em theo dõi bản dịch sang Việt Ngữ qua phần trình bày của Kim Thúy.

Sau lễ trừ tà, tôi nhận được tin nhắn giận dữ từ một số con quỷ đang nổi giận: Sau một tràng dài những tiếng chửi thề nó tuyên bố “Tao muốn cô gái đó quay lại với tao!”. Nó nhắn thêm “Đáng lẽ đây là một ngày đen tối đối với con bé ấy”. Tin tốt là ma quỷ đang đòi lại cô ấy; nó có nghĩa là lễ trừ tà đã có hiệu lực và cô ấy không còn nằm trong tầm tay của chúng nữa.

Sau đó, những con quỷ đe dọa cô ấy và chúng tôi: “Hãy trả lại cho cô ấy nếu không tao sẽ bảo đảm rằng cô ấy sẽ bị xe đụng.” Cô ấy đã không bị xe đụng. Tôi đã phản hồi bằng cách gửi bức ảnh Tổng Lãnh Thiên Thần Micae đạp đầu Lucifer và tôi kèm theo mệnh lệnh sau: “Tôi ra lệnh cho lũ quỷ nhìn vào bức ảnh này và thừa nhận quyền năng của Chúa Kitô mà Ngài đang sử dụng.” Những con quỷ đáp lại bằng một tràng dài các tiếng chửi thề, sau đó tuyên bố “Bọn tao sẽ quay lại!”.

Đêm hôm đó, trên đường vào nhà nguyện để cầu nguyện, tôi bị một cơn “bạo bệnh” đột ngột tấn công. Nó giống hệt như một trường hợp tồi tệ của bệnh cúm. “Ồ không, có lẽ tôi quá bận rộn nên bị ốm.” Nhưng tôi cảm thấy có điều gì đó thực sự khủng khiếp.

Sau đó, tôi nhận ra rằng “căn bệnh” hơi kỳ quặc. Nó đến đột ngột, không giống như những bệnh trước đây tôi từng mắc phải. Sau đó tôi nhớ lại những lời đe dọa ma quỷ trước đó và tôi bắt đầu nghi ngờ. Tôi nhớ lại rằng Thánh Gemma thường bị ma quỷ hành hung và cô ấy nói rằng ma quỷ đôi khi khiến cô ấy cảm thấy rất đau.

Tôi đặt cây thánh giá lên cái bụng buồn nôn của mình và cầu nguyện liên tục: “Ác quỷ bệnh tật, Vade!” * Tôi tự xức nước thánh vài lần, đặc biệt là vào lúc xảy ra cơn đau đầu dữ dội của mình. Tôi tiếp tục: “Ác quỷ bệnh tật, Vade!” Sau một vài phút, “bệnh” thuyên giảm hoàn toàn và tôi thấy OK.

Vì vậy, tôi vào nhà nguyện để cầu nguyện.
Source:Catholic Exorcism