Đức Tổng Giám Mục Perez, vị tổng giám mục thứ 10 của Philadelphia, đã mặc chiếc áo bóng chày Phillies của mình để cổ vũ đội cho đội nhàkhi họ tham gia vào World Series môn bóng chày.

Mặc dù không có gì lạ khi các thành viên của giáo sĩ là người hâm mộ thể thao, nhưng thật tuyệt khi thấy họ nhiệt tình ủng hộ đội của mình và có lẽ mang lại một chút Sự can thiệp của Thần thánh!

Trong thông điệp ngắn được đăng trên Youtube, vị giám mục nhắc nhở chúng ta về một số yếu tố rất quan trọng đối với thể thao và cách chúng lặp lại một số nguyên lý của đức tin Công Giáo.

Như Đức Tổng Giám Mục Perez đã chỉ ra, các đội của chúng ta cho phép chúng ta “hy vọng, tin tưởng, ăn mừng”. Và ngay cả khi Phillies, hoặc các đội yêu thích của chúng ta, không giành được chiến thắng trong các trò chơi hoặc không giành được chức vô địch, họ sẽ đưa chúng ta vào một cuộc hành trình thú vị gắn kết chúng ta và cho phép các anh hùng thể thao của chúng ta trở thành người tốt nhất mà họ có thể dành cho người hâm mộ.

Và đó không phải là chúng ta được kêu gọi để làm ở đây trên trái đất này, với tư cách là những Kitô hữu sao? đó là đoàn kết trong tình yêu của chúng ta dành cho người hâm mộ lớn nhất: Cha Trên Trời của chúng ta!
Source:Aleteia