Đức Ông Stephen Rossetti là một linh mục ở Giáo phận Syracuse, phó giáo sư nghiên cứu tại Đại học Công Giáo Hoa Kỳ và tích cực tham gia vào mục vụ trừ tà trong 13 năm qua. Trên trang web catholicexorcism.org, ngài có bài viết nhan đề “Exorcist Diary #219: Tattoo as a Demonic Portal”, nghĩa là “Nhật Ký Trừ Tà số 219: Hình Xăm là Cổng vào của Quỷ”. Xin kính mời quý vị và anh chị em theo dõi bản dịch sang Việt Ngữ qua phần trình bày của Kim Thúy.

Khi thầy phó tế đổ nước thánh lên hình xăm của cô ấy, cô ấy đã hú lên, “Nó đang đốt cháy tôi!” Thực ra nước rất lạnh. Thầy ấy liên tục đổ nước thánh lên hình xăm trong khi tôi liên tục đọc lời cầu nguyện “Xóa bỏ hình xăm”. * Sau nhiều tháng cầu nguyện giải thoát, bao gồm cả việc trừ tà cho hình xăm này, cuối cùng nó cũng kết thúc. Hình xăm bây giờ lành tính và những con quỷ liên quan đến nó đã biến mất.

Đáng ngạc nhiên, nó chỉ là một hình xăm của một vài bông hồng, nhưng nó đã trở thành một cánh cổng ma quỷ khổng lồ và là tâm điểm chính của lễ trừ tà. Nó được kết nối với quá khứ của cô ấy với tư cách là một vũ nữ thoát y và mang âm hưởng tình dục. Với sự giúp đỡ của cha mẹ, cô đã tìm được con đường rời khỏi câu lạc bộ để tìm một công việc bình thường và vào tòa giải tội.

Tại một thời điểm, một số tay sai của Satan đã tấn công vào cô ấy và cố gắng lôi kéo cô ấy trở lại câu lạc bộ và ép buộc cô ấy hành nghề mại dâm. Một số người trong số họ có hình xăm quỷ trên cơ thể, bao gồm cả quỷ Baphomet và Aka Manah, là một con quỷ ham muốn nhục dục. Rất may, cha mẹ cô một lần nữa đến giải cứu và bảo vệ cô.

Mọi người hỏi tôi nghĩ gì về hình xăm. Tôi nói thẳng với họ là tôi không khuyên họ xăm mình. Với một hình xăm ma quỷ, người đó đã liên kết bản thân với thực thể ma quỷ. Ngay cả khi hình ảnh không mô tả điều gì xấu xa, nhưng nếu nó liên quan đến những hành vi tội lỗi, như với người phụ nữ trẻ này, thì đó có thể là một vấn đề lớn. Hơn nữa, một số tiệm đã được biết là đã có các nghi thức nguyền rủa mực xăm hoặc ghi các biểu tượng ma thuật bên trong các hình ảnh.

Tôi tin rằng một số hình xăm lành tính về mặt tâm linh. Ví dụ, có một phụ nữ đã cho tôi xem một hình xăm quả dâu tây nhỏ trên mắt cá chân của cô ấy. Một số người thậm chí còn mong muốn xăm các biểu tượng tôn giáo lên cơ thể như cây thánh giá hay các ảnh thánh. Tuy nhiên, thay vào đó, tôi khuyên bạn nên đeo một cây thánh giá được làm phép trên dây chuyền hoặc ve áo. Hoặc đeo một chiếc Đức Bà màu nâu hoặc một huy chương phép lạ quanh cổ, như tôi vẫn làm. Mẹ Chúa Giêsu hứa ban “ân sủng lớn lao” cho những ai tin tưởng đeo ảnh của Mẹ. Đúng là như thế.

Tôi hy vọng rằng hình xăm là một mốt mà theo thời gian sẽ trôi qua nhanh chóng.
Source:Catholic Exorcism