Chương trình “Trao gửi yêu thương” tại Tòa TGM Huế năm 2022

Trong niềm vui Mừng Chúa Giáng Sinh, lúc 15g00 ngày 22.12.2022, tại Tòa Tổng Giám Mục Huế đã tổ chức chương trình “Trao gửi yêu thương” để chia sẻ niềm vui đến bà con lương giáo có hoàn cảnh khó khăn, đau ốm bệnh tật…trên địa bàn thành phố Huế.

Xem Hình

Chương trình này được hình thành dựa trên những ưu tư của Đức TGM Giuse Nguyễn Chí Linh để muốn dành sự quan tâm đặc biệt đối với người nghèo, nhất là những năm vừa qua đời sống của mọi người bị ảnh hưởng nhiều do đại dịch Covid-19, hoặc chịu thiệt hại nặng nề vì lũ lụt ở Miền Trung.

Đến với chương trình “Trao gửi yêu thương”, bà con là những khách mời của Tổng Giáo phận Huế được đón tiếp và chia sẻ thân tình của Đức ông Jérome Nguyễn Ngọc Hàm, quý Cha và quý Nữ tu trong Tòa TGM Huế, Tiền Chủng Viện Huế, Nhóm Thiện Tâm, quý Thanh tuyển Dòng Con Đức Mẹ Vô Nhiễm. Các bà con tham dự cùng nhau dùng bữa tiệc nhẹ, thưởng thức các ca khúc Giáng sinh, những điệu nhảy vui nhộn do các thanh tuyển và các chú chủng sinh thuộc Tiền Chủng Viện Huế trình diễn. Sau đó nhận những phần quà Giáng Sinh và tấm thiệp Noel với lời chúc Giáng Sinh an lành.

Ban Truyền Thông TGP Huế