Đức Ông Stephen Rossetti là một linh mục ở Giáo phận Syracuse, phó giáo sư nghiên cứu tại Đại học Công Giáo Hoa Kỳ và tích cực tham gia vào mục vụ trừ tà trong 13 năm qua. Trên trang web catholicexorcism.org, ngài có bài viết nhan đề “Exorcist Diary #221: “It's all good, Father”“, nghĩa là “Nhật ký trừ tà số 221: “Tất cả đều tốt, thưa cha”“. Xin kính mời quý vị và anh chị em theo dõi bản dịch sang Việt Ngữ qua phần trình bày của Kim Thúy.

Kate tội nghiệp. Cô bị một bầy quỷ lớn đánh đập và tấn công tình dục hàng đêm. Cô thường xuyên thức dậy với những vết trầy xước, vết bầm tím và những biểu tượng ma quỷ khắc trên da. Trong các buổi trừ tà của chúng ta, ma quỷ đe dọa cô ấy, tấn công cô ấy và bóp cổ cô ấy. Khi gần được giải thoát hoàn toàn, cô ấy nôn ra những cục đen lớn, dấu hiệu cho thấy ma quỷ đang bị trục xuất.

Cô ấy bị chiếm hữu không phải lỗi của cô ấy. Cha mẹ cô đã giao cô cho Satan khi mới sinh, vì chính họ đã sẵn sàng khuất phục mình trong Thế giới bóng tối. Cuộc sống đối với Kate chưa bao giờ công bằng. Nhưng tôi chưa nghe cô ấy phàn nàn về bố mẹ mình.

Giữa các phiên trừ tà, đặc biệt là sau một thời gian khó khăn, tôi kiểm tra cô ấy: “Kate, cô thấy thế nào rồi?” Câu trả lời của cô ấy luôn là: “Tất cả đều tốt, thưa cha.” Các buổi trừ tà rất dữ dội và đôi khi tàn bạo. Giữa lúc đó, khi cô ấy định thần lại trong giây lát, tôi hỏi: “Kate, cô thế nào rồi?” Cô ấy luôn quay lại và nói, “Mọi chuyện đều ổn, thưa cha.” Và vì vậy chúng ta tiếp tục.

Những ngày này, bất cứ khi nào tôi thấy mình hơi bị Ác ma bao vây hoặc trong bất kỳ loại thử thách nào, tôi thấy mình tự nhiên nói: “Tất cả đều tốt. Tất cả đều tốt.” Tôi đã nhận được điều đó từ Kate. Cô ấy truyền cảm hứng cho tôi.
Source:Catholic Exorcism