Ra mắt Bộ Phim DVD ĐHY Crescenzio Sepe thăm viếng Việt Nam tại Dòng Đồng Công

CARTHAGE, Missouri -- Bộ đĩa Phim DVD về chuyến viếng thăm Mục Vụ của ĐHY Crescenzio Sepe thăm 3 Miền Việt Nam đang được trình chiếu ra mắt vào Ngày Thánh Mẩu Maria ở Dòng đồng Công, Catharge, Missouri và với giá đặc biệt.

Vào cuối năm vừa qua nhân dịp ĐHY Sepe, Bộ trưởng Bộ Truyền Giáo Vatican đến thăm Việt Nam, đoàn làm phim của VietCatholic đã về Việt Nam trước và sau đó tháp tùng với phái đoàn Vatican đi thăm khắp nơi để ghi lại hình ảnh về biến cố quan trọng này. Đoàn Phim VietCatholic cũng phối hợp với một số các cameramen tại Việt Nam để thu hình dưới nhiều góc cạnh khác nhau. Trong hơn một tuần thu hình từ Hà Nội tới Hưng Hóa, từ Huế tới La Vang, rồi vào Saigòn, ra Bà Rịa và tại mỗi nơi ĐHY Sepe đã gặp gỡ với hàng giáo sĩ, nữ tu, chủng sinh, và giáo dân.

Tại mỗi nơi đều có các thánh lễ được tổ chức long trọng và trang nghiêm mang bản sắc đặc biệt của 3 Miền đất nước, ĐHY Sepe được trình bày về những tiến triển truyền giáo tại mỗi Miền. Đâu đâu dân chúng cũng hân hoan tấp nập đón rước vị Đại Diện của Đức Thánh Cha.

Mỗi nơi Ngài đều được thưởng thức những tiết mục văn hóa nghệ thuật về ca hát, vũ nghệ dặc biệt như hát quan họ tại Hà nội, tiếng hát của các thiếu nữ người H'Mong tại Hưng Hóa, tiếng đàn tranh, đàn cò, tiếng trống Mê Linh tại Hà Nội, vũ điệu hoàng cung với dàn đàn tranh đặc sắc ở Huế, cung đàn tiến hưong tại nhà thờ Phủ Cam; riêng tại Saiggòn một đêm văn nghệ đặc sắc được nhóm ca sĩ tên tuổi trình bày trước ĐHY Sepe và trên 10,000 bạn trẻ...

Chúng tôi đã ghi lại biến cố lịch sử này vào trên 150 digital tapes. Và vì có quá nhiều chi tiết và tài liệu quan trọng, nên chúng tôi phải mất một số thời gian để chọn lọc và edit lại thành bộ phim dài 6 tiếng đồ hồ, được hoàn thành trên loại DVD 9, một loại DVD đặc biệt double layers hầu cho hình ảnh và âm thanh được trung thực và giá trị.

Bộ DVD đặc biệt 3 tập gồm DVD Hà Nội, DVD Huế, DVD Saigòn hiện đang được trình bày và ra mắt tại Ngày Thánh Mẫu tại Dòng Đồng Công ở gian hàng của VietCatholic. Tiền thu được do những cuốn DVD này sẽ được xung vào qủi Bác Ái Từ Thiện của VietCatholic và giúp việc bảo trợ cho các Linh Mục Tu Sĩ du học (sau khi trừ chi phí vốn thực hiện DVD).

Giá đặc biệt cho những ai tham dự Ngày Thánh Mẫu chỉ có $10 mỹ kim một cuốn.

Vậy những ai có bà con đi tham dự Đại Hội có thể điện thoại cho bà con nhờ họ đến gian hàng của VietCatholic để lấy DVD.

Sau ngày Đại Hội giá cho mỗi DVD này sẽ là $13 mỹ kim.

Bộ Phim DVD ĐHY Sepe thăm viếng Việt Nam


Hình bìa Bộ DVD ĐHY Sepe thăm 3 Miền Việt Nam


Hình Bìa sau DVD ĐHy Sepe thăm viếng Việt Nam