Sáng hôm nay Thánh lễ đặc biệt cầu nguyện cho bệnh nhân trong giáo xứ. Chúng ta cũng hướng về Đức Mẹ đã hiện ra tại Lộ Đức là nơi trung tâm hành hương, cũng là nơi các bệnh nhân được chữa lành… Đó là lời nhắn nhủ của Lm chánh xứ Tân Việt Đa Minh Vũ Ngọc Thủ khi ngài chủ tế Thánh lễ cầu cho các bệnh nhân diễn ra lúc 10g sáng Chúa nhật 07/02/2021 tại giáo xứ Tân Việt hạt Tân Sơn Nhì.

Xem Hình

Trước đó lúc 9g00, các bệnh nhân đã được đưa tới nhà thờ để các cha ban các bí tích xức dầu bệnh nhân.

Chia sẻ Tin mừng, Lm chủ tế nói: ” Bài Tin mừng chúng ta thấy người ta đem đến với Chúa rất nhiều bệnh hoạn tật nguyền đủ mọi bệnh để xin Chúa chữa lành. Trước hết là phần hồn chúng ta qua ơn tha thứ của Bí Tích Hòa Giải và Bí tích Xức dầu. nhìn lại một năm qua với bao ơn lành Chúa ban để tạ ơn Chúa và cám ơn nhau.
Tạ ơn Chúa đã quy tụ chúng ta trong ngày cuối năm để cầu nguyện cho nhaa và cầu nguyện cho các bệnh nhân, cám ơn tất cả vì đã hiện diện trong Thánh lễ để chúc tụng Chúa và xin Chúa chúc lành cho các bệnh nhân và mỗi người chúng ta trong dịp tết này được bình an. Bởi vì dịch bệnh đang lấp ló nơi này nơi khác nhưng chúng ta có Chúa ở với chúng ta nên chúng ta luôn được bình an.

Thánh lễ tiếp tục với phần phụng vụ Thánh Thể.

Sauk hi ban phép lành, hai cha gởi đến quý bệnh nhân một món quà năm mới.

Lạy Mẹ là nguồn an ủi cho những người đau yếu, bệnh tật. Chúng con xin dâng lên Mẹ những bệnh nhân đau yếu tinh thần và thể xác. Xin me ban ơn trợ giúp để chúng con nhận ra Thánh ý Chúa mỗi ngày trong đời sống.

Vinh sơn Trần văn Đẩu