Một nữ ca sĩ đã làm Billboard bối rối. Billboard là tổ chức chuyên thống kê mức độ được ưa chuộng của các bài hát và album ở Hoa Kỳ và các nơi khác. Kết quả được công bố trên tạp chí Billboard. Các bảng xếp hạng được tính theo doanh số bán hàng, lượt phát trực tuyến hoặc lượt phát sóng.

Tổng kết cuối năm 2021, Billboard đã phong cho nữ danh ca Mariah Carey danh hiệu “Nữ hoàng Giáng Sinh”. Tạp chí âm nhạc và giải trí này cho biết cô ấy đã giành được danh hiệu này nhờ các bài hát Giáng Sinh phá kỷ lục, đặc biệt là album “All I Want for Christmas is You”, nghĩa là “Tất cả những điều tôi muốn cho lễ Giáng Sinh là Ngài”.

Trình diễn bài “Tất cả những điều tôi muốn cho lễ Giáng Sinh là Ngài”

Thông thường, ca sĩ nào được tặng danh hiệu “King” – Vua hay “Queen” – Nữ hoàng đều rất vui vì danh tiếng lên cao, tiền vô như nước.

Tuy nhiên, nữ ca sĩ kiêm nhạc sĩ đã gây kinh ngạc cho Billboard và cho đài BBC khi thẳng thừng từ chối danh hiệu này trong một cuộc phỏng vấn của BBC.

Carey nói rằng cô ấy không xứng đáng với danh hiệu này. Đức Mẹ mới là “Nữ hoàng Giáng Sinh”.

Trong chương trình Buổi sáng The Zoe Ball của BBC, người dẫn chương trình Zoe Ball đã trầm trồ khen ngợi danh hiệu “Nữ hoàng Giáng Sinh” của ngôi sao.

“Tôi không thể nói hết niềm vui của chúng tôi khi có bạn trong chương trình với tư cách là 'Nữ hoàng Giáng Sinh',” Ball nói khi cô ấy giới thiệu về ca sĩ.

Carey trả lời ngay rằng cô ấy không xứng đáng với danh xưng ấy.

“Tôi có thể chỉ nói rằng tôi không thể nhận biệt danh ‘Nữ hoàng Giáng Sinh’. Tôi không coi mình như vậy.Tôi là một người yêu Giáng Sinh và tình cờ may mắn viết được bài 'All I Want for Christmas is You' và rất nhiều bài hát Giáng Sinh khác. Tôi không biết niềm tin của mọi người là như thế nào, nhưng đối với tôi, Đức Maria mới là Nữ hoàng Giáng Sinh”.

Nhiều báo cáo nói rằng Carey là một người theo Anh Giáo.

Mặc dù một số hành động của Carey có thể không phù hợp với giáo lý của Giáo Hội Công Giáo, nhưng chúng ta hãy tạ ơn Chúa vì cô ấy đã khiêm tốn nâng cao Đức Mẹ lên làm Nữ hoàng Giáng Sinh thực sự!

Lạy Đức Mẹ, Nữ Vương Vũ Trụ, xin hãy cầu nguyện cho chúng con!
Source:Church POP