Thánh Lễ Mừng Kỷ Niệm 10 Lòng Chúa Thương Xót TGP Sydney 2012 – 2022

Sáng thứ Bảy 03/12/2022 giáo dân trong Cộng Đồng đã đến nhà thờ St. Luke Revesby Sydney tham dự Thánh lễ mừng kỷ 10 năm thành lập Phong Trào Lòng Chúa Thương Xót TGP Sydney 2012 – 2022.

Xem Hình

Trước khi khai mạc Thánh lễ. Cha Linh hướng FX. Nguyễn Văn Tuyết làm phép Thánh tượng mới Lòng Chúa Thương Xót của Phong trào được đặt trên kiệu và sau đó Bà Agatha Nguyễn Thị Kim Nhân Cựu Trưởng Phong Trào Lòng Chúa Thương Xót ngỏ lời tường trình về Phong Trào Lòng Chúa Thương Xót TGP Sydney do CĐCGVN thành lập từ 30/09/2012 và Cha FX. Nguyễn Tuyết Linh hướng. Bà cũng cám ơn Cha Linh hướng đã tin trưởng giao trách nhiệm cho Bà để thành lập Phong Trào và Phong Trào đã được phát huy tiến triển vững bền cho tới ngày nay và chúc mừng bổn mạng của Cha lả Thánh Phanxicô Xavie lễ kính ngày hộm nay. Bà cũng cám ơn các anh chị em cựu thành viên Ban Chấp Hành trong Phong Trào và các anh chị em thành viên Liên Nhóm của 9 Giáo Đoàn trong Cộng Đồng.

Cha Linh hướng FX Nguyễn Văn Tuyết cũng ngỏ lời chúc mừng Phong Trào và hiệp dâng Thánh lễ với Cha Phêrô Trần Văn Trợ. Trong bài giảng Thánh lễ, Cha Tuyết cũng ngỏ lời cám ơn anh Trần Anh Vũ Cựu Chủ tịch Cộng Đồng Công Giáo Việt Nam TGP Sydney đã khởi xướng thành lập Phong Trào Lòng Chúa Thương Xót..

Trước khi kết thúc Thánh lễ, anh Trần Ngọc Khiêm Chủ tịch CĐCGVN Sydney ngỏ lời chúc mừng 10 năm thành lập Phong Trào Lòng Chúa Thương Xót. Kế tiếp ông Trần Quang Bình Trưởng Phong Trào Lòng Chúa Thương Xót TGP Sydney cám ơn quý Cha, quý Sơ, quý quan khách và tất cả mọi người đã đến tham dự Thánh lễ mừng kỷ niêm 10 năm của Phong Trào. Ông cũng cám ơn Ban Mục Vụ Giáo đoàn Revesby và Ca đoàn Thánh Mẫu La Vang Cabramatta đã trợ giúp cho Phong Trào tổ chức buổi Lễ được tốt đẹp.

Thánh lễ kết thúc mọi người cùng qua sân trường nhà thờ tham dự tiệc mừng kỷ niệm và tham dự xổ số may mắn lấy hên trong dịp Giáng Sinh và cuối năm.

Diệp Hải Dung.