Một linh mục ở Baltimore đang hồi phục sau khi cảnh sát cho biết ngài bị tấn công và cướp giữa ban ngày. Biến cố này xảy ra chỉ cách nhà thờ của ngài ở Little Italy vài bước chân.

Cha Bernie Carman là Cha Sở của Nhà thờ Công Giáo Thánh Leo, nằm ở góc đường South Exeter và Stiles.

Cha Bernie nói với cảnh sát rằng ngài đang ra khỏi xe hơi trên đường South Exeter trước 4 giờ chiều thứ Sáu thì một người đàn ông đến gần và nói: “Đưa ví của ông cho tôi”.

Người đàn ông sau đó dùng súng đánh vị linh mục túi bụi khiến ngài ngã quỵ, rồi lục soát tìm kiếm những thứ có giá trị. Tất cả những điều này xảy ra giữa ban ngày. Nghi phạm sau đó bỏ trốn khỏi hiện trường trong một chiếc sedan đời mới cùng với một người đàn bà đang lái xe chờ sẵn.

Khi cảnh sát đến hiện trường, họ thấy Cha Carman nằm gục với một vết thương trên đầu. Các nhân viên y tế đã điều trị cho ngài ngay tại hiện trường trước khi đưa đi nhà thương.

Một số người dân trong khu phố và các thành viên trong nhà thờ đã choáng váng về vụ việc sau khi nghe kể về những gì đã xảy ra.

“Bất kỳ ai bị hành hung ở bất cứ đâu đều là một điều khủng khiếp. Ý tôi là, đây là khu phố của tôi, đây là nơi tôi sống. Tôi có hai đứa con nhỏ. Vì vậy, tôi không muốn nhìn thấy loại tội phạm đó trong khu phố của mình,” Bryan Chiapparelli nói.

Art Caliman, một thành viên lâu năm của nhà thờ Thánh Leo, cho biết:

Thật là bi thảm khi điều này xảy ra với bất kỳ ai. Nhưng đặc biệt là đối với Cha Bernie. Ngài thực sự là một tài sản lớn của khu phố và ngài đã trải qua một số khó khăn về sức khỏe cũng như những mặt khác. Vì vậy, thực sự quá buồn khi những điều này xảy ra với ngài.
Source:Fox News