Các Hoạt Động Văn Hóa Mừng Sinh Nhật Đức Cố Giáo Hoàng Gioan Phaolô Đệ Nhị

Tại Trung Tâm Văn Hóa Đức Giáo Hoàng Gioan Phaolô Đệ Nhị (The Pope John Paul II Cultural Center) nhằm vinh danh vị Giáo Hoàng Quá Cố bằng âm nhạc và lời cầu nguyện, sẽ có các chương trình âm nhạc nghệ thuật sau:

Cô Monica Ling Lin
(1) Giọng Ca Soprano Monica Ling Lin với tiếng đàn piano réo rắt và sâu sắc của Joseph Lawson:

Vào ngày Thứ Sáu - 16 Tháng 5 lúc 7 giờ tối - Tham dự miễn phí.

Monica Ling Lin là giọng hát có đẳng cấp quốc tế, là người Hồng Kông được cha-mẹ ở Canada đem về nuôi từ thưở nhó. Cô ca rất nhiều thể loại nhạc đa dạng khác nhau của Chopin, Karłowicz, Charpentier, Schubert và thêm nhiều nữa. Sau buổi trình diễn sẽ là phần tiếp tân. Đồng tổ chức cho sự kiện này là Tổ Chức Andrzej Markowski Foundation.

Muốn biết thêm nhiều chi tiết, hay muốn giữ chổ, xin gởi email cho Cô Malgorzata Markowska tại musicarti@hotmail.com hay gọi điện thoại tới (301) 312-8952.

(2) Thánh Lễ và Chia Sẽ Kỷ Niệm Sinh Nhật của Đức Cố Giáo Hoàng Gioan Phaolô Đệ Nhị:

Vào ngày Thứ Bảy - 17 Tháng 5 lúc 4 giờ chiều - Ủng hộ $30 cho buổi tiếp tân.

Đồng bảo trợ cho sự kiện này là Nhóm Các Người của Tổ Chức Gioan Phaolô Đệ Nhị. Diễn giả chính là Cha Joseph Fox, O.P. - Cha là Giáo Sư đặc trách Phân Khoa chuyên về Đức Mẹ Vô Nhiễm tại Giáo Hoàng Học Viện ở Rôma.

Để giữ chổ, xin gởi email về cho Cô Gloria Klepczynski tại gloriak3530@comcast.net hay gọi điện thoại tới số: (410) 798-8457.

(3) Xem Tranh của Họa Sĩ Fred Villanueva đang Vẽ Đức Thánh Cha Bênêđíctô XVI trong Lời Cầu Nguyện cùng với các Thần Học Gia Thánh Thiện:

Vào ngày Thứ Ba - Ngày 20 Tháng 5 vào lúc 8:30 tối - Tham dự miễn phí.

Viện Bảo Tàng Nghệ Thuật và Lịch Sử Công Giáo ở New York đồng bảo trợ cho buổi tiếp tân với rượu và phô ma cùng với Họa Sĩ Villanueva. Email giữ chổ về info@nmcah.org hay gọi điện thoại tới (212) 828-5209 hoặc (917) 750-0014 nếu ở vùng Washington, DC.

(4) Trình Diễn Độc Tấu Dương Cầm do Jan Krzysztof Broja:

Vào ngày Thứ Ba - Ngày 20 Tháng 5 vào lúc 7 giờ chiều - Tham dự miễn phí.

Nghệ sĩ dương cầm người gốc Ba Lan là Jan Krzysztof Broja cũng là người đã đoạt được rất nhiều giải thưởng quốc tế quan trọng trong rất nhiều cuộc thi về dương cầm ở đẳng cấp thế giới. Lần này Anh sẽ trình diễn Bản Paritita Số 5 của J. S. Bach, BWV 829, Préludes của Debussy, Noctures của Chopin, và Sonata của Rachmaninoff. Phần tiếp tân sẽ theo sau đó.

Đồng tài trợ cho sự kiện này là Tổ Chức Andrzej Markowski Foundation. Để biết thêm tin tức hay để giữ chổ, xin gởi email về cho Cô Malgorzata Markowska tại musicarti@hotmail.com, hay gọi điện thoại về số: (301) 312-8952.

Tất Cả những Sinh Hoạt Văn Hóa trên đều được diễn ra tại:

The Pope John Paul II Cultural Center

3900 Harewood Road, NE

Washington, DC 20017


Hay vào thăm trang Web của Trung Tâm Văn Hóa Giáo Hoàng Gioan Phaolô Đệ Nhị tại www.jp2cc.org.